Monday 19 February 2018


నేను రేపు మీ ఇంటికి వస్తాను – నాళకి నా ఒంవీటుకు వరే
నాను నాళై నిమ్మనెగె బర్తిని (భవిష్యత్తు కాలం Future), 
ఈ రోజు మా ఇంట్లో పూజ జరుగుతోంది – ఇన్నికి ఎంగాతుల పూజ నండందుండ్రుకు
ఇవత్తు నమ్మనెయల్లి పూజ నడితా ఇదె (వర్తమాన కాలం present),
నిన్న మా ఊరిలో పండుగ చాలా బాగా జరిగింది – నేతికి ఎంగ ఊరిలై పండిగె రొంబ నన్నా ఆయుడ్తు
 నిన్నె నమ్మూరిదల్లి or నమ్మూరినల్లి హబ్బ తుంబ జోరాగి ఆగిత్తు (భూత కాలం past)
అతను వెళ్ళాడు – అవన్ పోయిటా అవను హోదను
అతను వెళ్తున్నాడు – అవన్ పోయిండ్రికా అవను హోగ్తాయిదానె
అతను వెళుతాడు – అవన్ పోవా అవను హోగ్తానె

ఆమె వెళ్ళింది – అవల్ పోయిటా అవళు హోదళు
ఆమె వెళుతోంది – అవల్ పోయిండ్రికా అవళు హోగ్తాయిదాళె
ఆమె వెళ్తుంది – అవల్ పోవా అవళు హోగ్తాళె

వాళ్ళు వెళ్ళారు – అవంగ పోయిటాంగ అవరు హోదరు
వాళ్ళు వెళ్తున్నారు – అవంగ పోయిండ్రిర్కాంగ అవరు హోగ్తాయిదారె
వాళ్ళు వెళ్తారు – అవంగ పోవాంగ అవరు హోగ్తారె

నేను వెళ్ళాను – నా పోయిటేన్ నాను హోగిదిని
నేను వెళ్తున్నాను – నా పోయిండ్రిర్కేన్ నాను హోగ్తాయిదిని
నేను వెళ్తాను – నా పోవేన్ నాను హోగ్తిని

అది పోయింది – అది పోయిడ్తు అదు హోయిత్తు
అది పోతోంది – అది పోయిండ్రిర్కు అదు హోగ్తాయిదె
అది పోతది – అది పోగుమ్ అదు హోగుత్తదె

No comments:

Post a Comment